Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

TOP 3 DẦU GỘI CAO CẤP TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm dầu gội cao cấp. Tuy nhiên, khi có nhu cầu mua không ít chị em phân vân không biết đâu là sản phẩm dầu gội cao cấp tốt nhất hiện nay. LAVO Corporation gợi ý cho bạn một số sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn.
Mang sức sống tràn trề của thiên nhiên thổi vào mái tóc bạn, dầu gội đầu phục hồi tóc SEBAS HAIR RECOVERY SHAMPOO với công thức đặc biệt dành riêng cho tóc hư tổn. Hoạt chất tích cực thấm sâu vào từng sợi tóc, tăng cường tính đàn hồi, khắc phục hiện tượng gãy, rụng hay chẻ ngọn. Trả lại nét óng mượt, quyến rũ, mềm mại cho tóc.
dau-goi-cao-cap
DUNG TÍCH
450ml, 1000ml.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
   - Làm ướt tóc, dùng dầu gội nhẹ nhàng xoa bóp để tạo bọt trên da đầu và tóc. Rửa sạch.  
   - Để có kết quả tốt nhất nên dùng chung với dầu xả SEBAS HAIR RECOVERY CONDITIONER.
Sản phẩm mới, cung cấp chế độ chăm sóc tinh tế và hiệu quả dành riêng cho tóc nhuộm. SEBAS SHINY COLOR SHAMPOO là sự lựa chọn của bạn. Làm sạch da đầu hiệu quả cùng với mùi hương thơm mát, nhẹ nhàng. Tăng cường nét bóng khỏe, bảo vệ tóc khỏi sự khô, xơ, cho màu tóc mãi sáng đẹp, bền lâu.
dau-goi-cao-cap
DUNG TÍCH:
450ml, 1000ml.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
   - Làm ướt tóc, dùng dầu gội nhẹ nhàng xoa bóp để tạo bọt trên da đầu và tóc.
   - Rửa sạch.
   - Để có kết quả tốt nhất nên dùng chung với dầu xả SEBAS SHINY COLOR CONDITIONER.
Dầu gội SEBAS HAIR SUPER SHAMPOO với công thức tiên tiến làm sạch da đầu và tóc mà không làm tóc khô, xơ hay gãy rụng. Thành phần chứa nhiều sữa dưỡng tóc nuôi dưỡng và làm mái tóc trông dày hơn, mượt mà hơn, mềm mại hơn. Cho bạn mái tóc bóng mượt đầy sức sống cùng hương thơm thật quyến rũ.
dau-goi-cao-cap
DUNG TÍCH
450ml, 1000ml.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
   - Làm ướt tóc, dùng dầu gội nhẹ nhàng xoa bóp để tạo bọt trên da đầu và tóc.
   - Xả sạch.
   - Để có kết quả tốt nhất nên dùng chung với dầu xả SEBAS HAIR SUPER CONDITIONER.
Lời khuyên của LAVO Corporaton để có một mái tóc đẹp hoàn hảo, cần sử dụng dầu gội uy tín - chất lượng kết hợp với các sản phẩm hỗ trợ phù hợp như dầu xả. Hãy cảm nhận sức sống mới từ mái tóc của bạn sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét