Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

LAVO | DUỖI TÓC LAVOX

DUỖI HƯƠNG THƠM DỊU NHẸ LAVOX

Duỗi thẳng tóc, thích hợp cho mọi loại tóc. Với thành công trong việc nghiên cứu nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất cho mái tóc duỗi, với công thức mới độc đáo, có sự kết hợp giữa 2 chất Lavox Support Straight Hair và Lavox Help Fluid sẽ làm cho mái tóc bạn cực thẳng nhưng vẫn giữ được sự mềm mại, óng ả một cách tự nhiên.
LAVO
LAVO | DUỖI HƯƠNG THƠM DỊU NHẸ

DUỖI SIÊU NHANH SIÊU MẠNH COLLAGEN LAVOX

Với công thức độc đáo Duỗi siêu nhanh siêu mạnh Collagen giúp duỗi nhanh thẳng đồng thời duy trì độ ẩm làm cho tóc luôn mềm mượt, bóng sáng. Thành phần giàu dưỡng chất sẽ mang đến cho bạn mái tóc duỗi thẳng một cách nhanh chóng, rút ngắn thời gian tối đa cho tóc khỏe mạnh và xoăn cứng tự nhiên. Duỗi siêu nhanh siêu mạnh Collagen sẽ mang đến cho bạn một mái tóc duỗi hoàn mỹ, hiệu quả vượt trội, giữ thẳng bền lâu. Sản phẩm dành cho các salon chuyên nghiệp.
LAVO
LAVO | DUỖI SIÊU NHANH SIÊU MẠNH COLLAGEN LAVOX

DUỖI THÔNG MINH LAVOX

Công thức cải tiến mới với thành phần có bổ sung dưỡng chất đặc biệt, mái tóc bạn sẽ suôn thẳng hơn, mềm mại và bóng mượt hơn khi duỗi tóc với bộ KEM DUỖI THÔNG MINH LAVOX. Được bổ sung độ ẩm cần thiết, thời gian làm thẳng tóc sẽ nhanh hơn và với màng bảo vệ đặc biệt từ thành phần của dung dịch sẽ giúp bảo vệ mái tóc bạn không bị tác động của hóa chất và nhiệt độ cao trong suốt quy trình duỗi tóc.
LAVO
LAVO | DUỖI THÔNG MINH LAVOX

DUỖI DÀNH CHO MỌI LOẠI TÓC LAVOX

Duỗi thẳng tóc, thích hợp cho mọi loại tóc. Với thành công trong việc nghiên cứu nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất cho mái tóc duỗi, với công thức mới độc đáo, có sự kết hợp giữa 2 chất Lavox Support Straight Hair và Lavox Help Fluid sẽ làm cho mái tóc bạn cực thẳng nhưng vẫn giữ được sự mềm mại, óng ả một cách tự nhiên.
LAVO
LAVO | DUỖI CHO MỌI LOẠI TÓC LAVOX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét