Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

NGUYÊN LÝ THẨM THẤU THUỐC UỐN VÀO TÓC

Với lĩnh vực thời trang về tóc, thì cái đẹp luôn được mọi người ngưỡng mộ và yêu thích, khi ngắm nhìn những mẫu tóc uốn thời trang rất đạ dạng.
+ Mẫu tóc uốn lọn lớn tạo sự gợi cảm,
+ Lọn trung gợi vẻ bí ẩn,
+ Lọn nhỏ biểu hiện mạnh mẽ.
Mái tóc ngắn uốn lọn bay ra sao tạo sự quý phái và sang trọng, tóc ngắn uốn lọn tạo sự sống động và trẻ trung. Nhưng hầu hết với những người đã từng uốn tóc đều có một nổi lo chung là tóc sau khi uốn sẽ chịu sự hư tổn rất lớn do tác dụng phụ đến từ thuốc uốn tóc.
Trước tiên, chúng ta sẽ phân tích về nguyên lý uốn tóc:
- Trong quá trình uốn, nguyên tố của thuốc uốn sử dụng chất giãn nở, tác động mạnh làm nứt các mắc xích protien trong tóc, sau khi tóc giãn nở tiếp tục uốn ống=>kích nhiệt sau đó sử dụng thuốc dập nối lại các mắc xích protien, cố định lại hình dạng mới của tóc, nhưng tóc sau khi uốn tại sao lại bị KHÔCHẺ NGỌNDỄ GÃY VÀ NHẠT MÀU.
nguyen-ly-uon-toc
   + Nguyên nhân đầu tiên do chất giãn nở trong thuốc uốn trước đây gặp phải sự cản trở của vãy tóc nên không thể tự động thấu sâu vào trong sợi tóc, để làm tóc giản nỡ trong thuốc uốn chứa nhiều thành phần chất kiềm.
   + Chất kiềm trong thuốc không chỉ nở tóc ra mà còn làm mất đi mắc xích protein và làm mất vảy tóc, protien và vảy tóc bị mất không phục hồi lại được đây chính là nguyên nhân thứ nhất làm hư tóc.
   + Sau khi uốn xong thực hiện dập tóc, thời gian dập tóc càng lâu càng làm cho tóc mất độ ẩm, làm tóc sáng màu và mất đi màu nhuộm trên tóc, đây chính là nguyên nhân thứ 2 làm hư tóc.
Để khắc phục các vấn nạn khó khăn trên, CTCP LAVO với đội ngũ trải qua nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng nghiên cứu đã tạo ra một sản phẩm, đột phá cách uốn truyền thống đó là UỐN VẠN NĂNG KERATIN NANO COMPLEX.
uon-van-nang
THUỐC UỐN VẠN NĂNG được sản xuất trên nền khoa học kỹ thuật tiên tiến, thu nhỏ lại các thành phần nguyên tố gấp nhiều lần, cho nên khi uốn không cần vảy tóc mở rộng ra, mà thuốc vẫn thấm nhanh vào trong sợi tóc, thực hiện quá trình giản nở nhanh hơn và liên kết một cách thần tốc, không làm mất protein, không làm mất vảy tóc. Đặc biệt kết hợp cùng sản phẩm DẬP ĐỊNH HÌNH bí quyết khóa chặt lọn tóc sau khi được uốn, bảo vệ tóc gấp đôi bằng thành phần chiết xuất từ thực vật thiên nhiên và tinh chất sữa, phục hồi tóc một cách tối ưu.
Tóc sau khi uốn vẫn săn chắc, bóng đẹp, màu sắc tự nhiên và đầy tính đàn hồi, xóa tan đi nổi lo về tóc uốn.
Để bảo vệ mái tóc của bạn chúng tôi có sản phẩm SERUM NĂNG LƯỢNG BẢO VỆ TÓC YẾU HƯ TỔN trước khi uốn, duỗi và sản phẩm DƯỠNG BÓNG SIÊU MƯỢT.
serum-nang-luong-va-bao-ve-toc
duong-bong-sieu-mem-muot
LAVO chúc bạn luôn đẹp hơn chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét