Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

KINH NGHIỆM CHỌN HẤP DẦU NGĂN NGỪA RỤNG TÓC

Bạn có biết quá trình mọc tóc chưa?
Mỗi sợi tóc đều tăng trưởng và phát triển từ nang tóc (chân tóc), khi nang tóc bị xơ cứng, tóc sẽ yếu gây ra hiện tượng rụng tóc. Theo thời gian các nang tóc dần trở nên thoái hóa, tóc mới không thể mọc lại được trên các nang tóc xơ cứng gây ra tình trạng rụng tóc vĩnh viễn (hói đầu). 
Mái tóc không chỉ có giá trị thẩm mỹ đối với con người, giúp phụ nữ xinh đẹp hơn mà qua đó còn biết được tình trạng sức khỏe của mỗi người. Bạn nhận thấy tóc rụng khi gội đầu, chải tóc, vuốt tóc,...hoặc mỏng dần theo thời gian, chắc hẳn đang rất lo lắng và đau đầu vì điều này. Cùng LAVO Corporation điểm qua các nguyên nhân dẫn đến tóc rụng nhé.

1. TÓC RỤNG DO Ô NHIỄM NGUỒN NƯỚC.

Nguồn nước ô nhiễm là nguyên nhân tất yếu dẫn đến tình trạng tóc rụng. Ngoài ra, khi nguồn nước ô nhiễm còn đẫn đến các bệnh khác như: da đầu bị dị ứng, nấm chân tóc....Vì thế, khi bị rụng tóc trước tiên bạn nên kiểm tra nguồn nước đang sử dụng.
gội đầu bằng nguồn nước ô nhiễm
Gội đầu bằng nguồn nước ô nhiễm.

2. CÁC YẾU TỐC CƠ, LÝ, HÓA.

Khi nền công nghiệp sắc đẹp phát triển vượt bậc, thẩm mỹ của con người cũng được nâng cao thì mái tóc lại càng trở nên quan trọng hơn, việc uốn, duỗi, nhuộm,...không còn xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá nhiều các hóa mỹ phẩm mà không biết cách phục hồi tóc dễ làm tóc bị khô, xơ, chẻ ngọn hoặc gãy rụng.
lạm dụng hóa mý phẩm
Lạm dụng hóa mỹ phẩm.

3. RỐI LOẠN TÂM LÝ.

Khi bạn căng thẳng quá độ, não không được nghỉ ngơi, các tế bào không được phục hồi sẽ gây tác hại đến các tế bào gây rụng tóc.
căng thẳng
Thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi.

4. CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG MẤT CÂN BẰNG.

Tóc được cấu tạo bởi các thành phần chủ yếu gồm: protin, nước, chất béo, hydrat carbon, vitamin, khoáng chất.v.v...trong đó protein chiềm gần 90%. Vì vậy khi bị thiếu các loại protein và vitamin khoáng chất tóc sẽ sẽ ảnh hưởng đến cấu tạo lớp sừng của tóc, làm tóc không bóng mượt và dễ gãy rụng.
chế độ dinh dưỡng mất công bằng
Chế độ dinh dưỡng mất công bằng.
Sau đây là một trong số các nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc, khi bạn hiểu được nguyên nhân sẽ giúp bạn chăm sóc tốt hơn cho mái tóc. Mái tóc chắc khỏe sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng và dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống. Hãy chia sẽ cùng LAVO Corporation về tình trạng mái tóc của bạn nhé!

KINH NGHIỆM CHỌN HẤP DẦU NGĂN NGỪA RỤNG TÓC

- Sự kết hợp tuyệt vời giữa Macadamia Oil và  Keratin tạo thành lớp màng bảo vệ, ngăn ngừa tác nhân gây hại từ bên ngoài.
- Đồng thời giúp kiểm soát và phục hồi tóc hư tổn vô cùng hiệu quả.
Macadamia Oil cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho tóc khô, xơ giúp duy trì độ ẩm cho tóc , giúp tóc mềm mượt trở lại.
- Keratin phục hồi triệt để vùng tóc bị khiếm khuyết, hư tổn giúp tóc khỏe mạnh tận sâu bên trong, tóc không còn bị rối, rất dễ chải mà không lo gãy, rụng.
hap-dau-cao-cap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét