Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

TINH DẦU MACADAMIA CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Bạn có thực sự biết về tinh dầu macadamia? Mời các bạn cùng LAVO Corporation hiểu rõ hơn về nó, cũng như tìm hiểu cách sản xuất, công dụng và cách dùng có gì tốt hơn những loại tinh dầu khác nhé.

MACADAMIA LÀ GÌ?

Macadamina là loại cây bản địa của Châu Úc.
trái-macadamia
Tinh dầu macadamia được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh từ hạt macadamia.

TINH DẦU MACADAMIA CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Tinh dầu macadamin được sử dụng rất nhiều trong nền công nghiệp làm đẹp vì hàm lượng dưỡng chất khá cao: 8.9% acid palmitic, 18.7-22.6% acid palmitoleic, 2.9% acid stearic, 58.4% acid oleic và 1.8% acid linoleic. 
tinh-dau-macadamia
Tinh dầu macadamia có rất nhiều công dụng như: serum dưỡng mắt, sản phẩm làm sạch da, dưỡng ẩm da và một công dụng tuyệt vời không thể bỏ qua là làm dưỡng ẩm cho tóc. Trong bài viết này LAVO Corporation chia sẻ cùng bạn về công dụng dưỡng ẩm cho tóc từ tinh dầu macadamia.
Công dụng làm đẹp từ tinh dầu macadamia trong mỹ phẩm tóc
Cùng với tinh dầu Argan, macadamia được biết đến với khả năng dưỡng tóc tuyệt vời, giúp phục hồi tóc hiệu quả, chống rối tóc, làm mềm mượt tạo độ chắc khỏe cho mái tóc. Chỉ cần 2-3 giọt tinh dầu macadamia xoa lên tóc, bạn sẽ lập tức thấy ngay hiệu quả diệu kỳ của nó.
tinh-dau-macadamia
Với đặc tính thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, phục hồi và tạo độ bóng, khỏe cho mái tóc rất tuyệt vời.
Giờ đây, để sở hữu mái tóc bóng mượt mà đã không còn là vấn đề lo lắng. Cùng LAVO Corporaton sử dụng và cảm nhận điều tuyệt vời từ tinh dầu macadamia nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét