Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

LƯU Ý QUAN TRỌNG TRƯỚC VÀ SAU KHI NHUỘM TÓC

Cá tính, sành điệu và thời thượng là những gì mái tóc nhuộm đem lại cho bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm thế nào để có một mái tóc nhuộm đều và đẹp. Cùng LAVO Corporation tham khảo lưu ý trước và sau khi nhuộm tóc nhé!
nhuom-toc-lavo
1. Trước khi nhuộm tóc 
   - Chọn đúng màu nhuộm.
   - Điều quan trọng để đảm bảo tóc nhuộm bền màu là bạn luôn giữ cho tóc sạch và không bị rối trước khi nhuộm tóc. Cắt phần đuôi tóc bị khô và chẻ ngọn để màu nhuộm đều hơn. Nên làm ẩm tóc trước khi nhuộm.
   - Không nên dưỡng tóc vài giờ trước khi nhuộm tóc, chỉ cần sử dụng dầu gội thông thường là được. Tóc phải đảm bảo sạch hoàn toàn, không có gàu và chất tinh dầu trước khi nhuộm.
lavo-nhuom-toc
2. Sau khi nhuộm tóc 
   - Bạn nên hạn chế là hay uốn tóc, sấy tóc để không làm cho tóc thêm khô xơ và gãy rụng. Hãy đảm bảo bạn không làm tóc với các loại hóa chất khác và máy móc có hơi nóng trong vòng một tuần kể từ khi nhuộm tóc xong.
   - Sau khi nhuộm việc chăm sóc tóc nhuộm là cần thiết, việc chỉ sử dụng dầu gội và dầu xả là chưa đủ để giữ mái tóc mượt mà, khỏe mạnh. Các sản phẩm hấp dầu dành cho tóc nhuộm đều có tính năng bảo vệ màu tóc nhuộm lâu phai.
   - Bạn cần lưu ý rằng không nên nhuộm tóc hay chấm chân tóc quá thường xuyên nếu không muốn tóc nhanh hỏng. Thời gian lý tưởng để nhuộm tóc là sau ít nhất sáu tháng kể từ lần nhuộm trước. Rất nhiều chị em muốn tự nhuộm tóc tại nhà để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, việc nhuộm mái tóc từ màu đen sang những màu sáng như đỏ, hồng hay trắng dễ làm tóc không đều màu hoặc gây rất nhiều tổn hại cho tóc.
nhuom-toc-lavo
3. Một số trường hợp không nên nhuộm tóc
   - Sau khi thử phản ứng có hiện tượng da nổi mẩn đỏ, mụn nước.
   - Những phụ nữ đang mang thai hoặc nghi ngờ có thai.
   - Những người đang gặp phải vấn đề về da như da (đầu, cổ, mặt) có mụn đỏ hoặc da đang bị tổn thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét