Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

OXY SIÊU DƯỠNG GIÀU TSUBAKI OIL & NANO COLLAGEN CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Một mái tóc nhuộm đẹp óng ả và chắc khỏe là điều mà hầu hết phụ nữ đều mong muốn, mái tóc nhuộm huyền bí sẽ mang đến cho bạn sức cuốn hút mạnh mẽ. Quá trình thẩm thấu kem nhuộm vào tóc sẽ phá vỡ cấu trúc sợi tóc, đó là điều không thể tránh khỏi, nhưng nếu bạn biết lựa chọn đúng loại oxy + thuốc nhuộm có thành phần dưỡng chất tiên tiến, phù hợp với loại tóc của mình thì có thể giảm bớt hư tổn cũng như giúp bảo vệ tóc một cách tối đa.
oxy-siêu-dưỡng
Tsubaki oil là gì?
Tsubaki Oil hay còn gọi là hoa trà đỏ Nhật Bản chứa hàm lượng Acid béo (omega 6, 9) và Palmistic rất cao cùng với các polyphenol có tác dụng:

   - Tăng khả năng chống nắng, hấp thụ tia UV.
   - Giúp bảo vệ, cung cấp dưỡng chất làm bóng mượt tóc, phục hồi tóc khô xơ, bị hư hỏng do hóa chất và giảm ngứa da đầu do dị ứng.
Tsubaki Oil có kết cấu rất nhẹ, không gây nhờn, rít hay tắc nghẽn lỗ chân lông, có tính chất ổn định và khó bị oxy hóa.
oxy-sieu-duong
Oxy siêu dưỡng giàu Tsubaki oil & nano collagen có tác dụng gì?
OXY SIÊU DƯỠNG GIÀU TSUBAKI OIL & NANO COLLAGEN dùng để tẩy hoặc kết hợp với kem nhuộm để nhuộm tóc.
Công thức độc đáo từ tinh dầu TsubakiNano Collagen và nhiều dưỡng chất nhằm bảo vệ tóc khỏi những tác động có hại trực tiếp của kem nhuộm. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những tông màu đẹp rực rỡ khác nhau, làm sáng màu tóc.
Giúp tóc chắc khỏe, ngăn ngừa gãy rụng, cho mái tóc thật bóng sáng và mềm mại. Sản phẩm độc đáo không gây rát da đầu.

DUNG TÍCH:

1000ml.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :

Cho OXY SIÊU DƯỠNG GIÀU TSUBAKI OIL & NANO COLLAGEN và kem nhuộm vào chén nhựa, trộn đều với tỷ lệ 1:1. Dùng lược cho hỗn hợp lên tóc, cách chân tóc từ 2-3mm. Chọn thời gian thích hợp để lưu kem lên tóc.
Bài viết trên đây hy vọng sẽ ít nhiều hỗ trợ các bạn hiểu được Oxy siêu dưỡng giàu Tsubaki oil & nano collagen có tác dụng gì? LAVO Corporation giúp bạn đẹp hơn nhờ vào mái tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét